[Mi5] Hướng dẫn và nhận up rom MIUI v8 Global tiếng Việt cho Xiaomi Mi 5

Xiaomi Mi 5 là 1 chiếc điện thoại cao cấp của xiaomi ra mắt trong năm nay. Thiết kế của máy rất đẹp hiệu năng và pin theo cá nhân mình dùng và đánh giá thấy rất tốt. Đặc biệt giá của xiaomi Mi 5 thời gian này rất dễ chịu tầm 6 triệu chỉ ngang với các máy tầm trung của Samsung rất đáng tiền mua. Mà dòng xiaomi này luôn được hỗ trợ rất tôt về phần mềm. Bài hướng dẫn này của mình sẽ hướng dẫn các bạn cập nhật chiếc Mi 5 lên phiên bản MIUI v8 Global mới nhất có đầy đủ tiếng việt và Cửa hàng CH Play Sotre.

Xiaomi mi5 tất cả các phiên bản đều thực hiện theo hướng dẫn này được. Yêu cầu sử dụng win 64 bit (win 32 bit sẽ bị brick) máy unlock bootloader và lock bootloader đều có thể làm theo hướng dẫn này được.


(Nếu down bằng idm hay trình khác mà bị đổi đuôi thì đổi lại thành .tgz nhé)

Bước 1: Kích hoạt tùy chọn nhà phát triển và tích vào usb debug (gỡ rồi usb)

Bước 2: Xả nén rom

Bước 3:
Dùng lệnh adb reboot edl (hoặc fastboot oem edl - lệnh này cần unlock bootloader) để khởi động mi 5 vào chế độ qualcom download mode
Nếu vào ok trong devices manager sẽ nhận driver qdloader 9008 như hình sau:


Cách fix lỗi Xiaomi Mi5 không vào được chế độ EDL mode: Nhiều máy xiaomi mi5 hay các máy xiaomi khác mà đánh 2 lệnh trên không vào được chế độ EDL mà toàn tự khởi động lại (máy bị khóa EDL mode, chưa unlock bootloader nên không up rom qua fastboot được) thì phải dùng cách sau để chế cáp usb đưa máy về EDL mode ép buộc máy vào chế độ qdloader 9008:

Bước 3:
Mở miflash lên brower đến rom thư mục rom chúng ta giải nén ở bước 2 rồi nhấn refresh để tool nhận máy. Nhấn flash đợi khoảng 5 phút là quá trình flash rom hoàn thành:

Bước 4: Sau khi flash xong giữ nút nguồn khoảng 5-8s để bật máy lên. Chúc các bạn vui vẻ với bản rom mới.

Một vài hình ảnh thực tế của bản rom up từ máy mình:










Bác nào ko tự nâng cấp được thì mang qua dịch vụ up rom của bên em ở Hà Nội nhé. Bên e có cả cáp EDL để xử lý nhưng máy Mi5 không vào được EDL mode bằng lệnh.

Liên hệ: Đoàn Up Rom
0969.410.192 (Call, SMS, Zalo) 

Skype: doanuprom
Facebook: https://www.facebook.com/upromandroidiphone
Youtube: https://www.youtube.com/doanuprom70k
Blog:
http://doanuprom.blogspot.com
http://rommtkphone.blogspot.com
http://romhtc.blogspot.com

Dịch vụ chạy phần mềm, up rom android, unlock sim mở mạng, phá password xóa xác minh tài khoản google bypass frp lock uy tín giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội... Bán file rom, cung cấp giải pháp solution cho ae mobile. KHÁCH HÀNG Ở XA CÓ THỂ GỬI MÁY VỀ BÊN EM QUA CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO CỬA HÀNG KHÁCH HÀNG Ở XA.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn